Mua hàng online

Mua hàng online

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE


Trong Hà Nội

Trong nội thành Hà Nội: Miễn phí giao hàng với sản phẩm điện thoại. Phụ kiện phí giao hàng 30.000đ
Khách hàng thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm được giao có thể không nhận hàng và không chịu bất cứ chi phí nào.

Các tỉnh thành khác và ngoại thành

Bước 1: Chọn mặt hàng bạn quan tâm để xem các thông tin về mặt hàng, giá cả, phụ kiện, điều kiện bảo hành ...
Bước 2: Gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ bán hàng Online của Sado: 0777233339 để xác định lại tình trạng sản phẩm.
Bước 3: Quý khách chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng của Sado theo các ngân hàng phía dưới. Sau đó gọi đến số hỗ trợ bán hàng Online: 0777233339  để nhanh chóng kiểm tra tiền đến và chuyển hàng.

- Ngay sau khi xác nhận giao dịch thành công, Sado sẽ chuyển phát đơn hàng sang dịch vụ của GHTK và gửi lại cho khách hàng Mã Vận Đơn của đơn hàng.

- Khách hàng kiểm tra mã tracking sẽ kiểm soát được tình trạng lộ trình hàng về.

THANH TOÁN, CHUYỂN KHOẢN

Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán phía dưới:

- Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng: 

+ Phí vận chuyển: 50.000đ

Chuyển khoản đặt cọc trước 500.000đ và thanh toán số tiền còn lại khi  nhận hàng

+ Phí vận chuyển: 50.000đ

+ Phí thu tiền hộ:

Sado hiện chỉ áp dụng mức thu tiền hộ với sản phẩm dưới 3.000.000 VND. Phí thu tiền hộ là 100.000VND/1 đơn.

Quý khách ở xa có thể chọn thanh toán qua bất cứ tài khoản nào dưới đây của Sado - Săn đồ Mỹ sao cho thuận tiện với quý khách nhất:

Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Big C Thăng Long:
Chủ tài khoản: Mạc Văn Tám
Số tài khoản: ‎19035106467012

Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hội sở
Chủ tài khoản: Mạc Văn Tám
Số tài khoản: ‎‎0011004374081

Ngân hàng Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Chủ tài khoản: Mạc Văn Tám
Số tài khoản: ‎0560110632008

Ngân hàng Á Châu - ACB- Chi nhánh Lò Đúc
Chủ tài khoản: Mạc Văn Tám
Số tài khoản: ‎207453129


Lưu ý: Sau khi chuyển tiền xong quí khách gọi số 0777233339 để chúng tôi nhanh chóng kiểm tra tiền đến và chuyển hàng cho quí khách.

 

Câu hỏi thường gặp: Tôi mua hàng từ xa liệu chất lượng hàng có đảm bảo không? Có sợ bị lừa không gửi hàng không? Lỡ xảy ra vỡ hỏng, thất thoát trong quá trình vận chuyển thì sao?


Chúng tôi xin trả lời: Hệ thống Sado là một thương hiệu được xây dựng với định hướng dài hơi trở thành đơn vị dẫn đầu về chăm sóc khách hàng và đang dần hiện thực hóa. Với sự chuyên nghiệp và phong cách kinh doanh hiện đại, trong 5 năm qua Hệ thống Sado đã nhận được đông đảo sự ủng hộ và yêu mến của hàng chục ngàn các bạn yêu công nghệ và trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất.

Với những đơn hàng chuyển đi xa, Sado luôn kiểm tra kĩ hơn bình thường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chất lượng hàng khi gửi đi xa luôn được đảm bảo và không khác gì khi quý khách mua tại cửa hàng. Lượng hàng gửi đi các tỉnh thành chiếm tới 30% doanh thu của Hệ thống Sado nên chúng tôi hiểu rất rõ mọi quy trình gửi hàng và hỗ trợ khách hàng từ xa. Đã có hàng ngàn đơn hàng được chuyển đi và chưa có bất kì sự cố nào!

Sado sẽ chịu trách nhiệm nếu trong quá trình vận chuyển gặp sự cố như thất thoát, vỡ hỏng, v.v...chúng tôi cam kết sẽ đổi hàng ngay nếu quý khách không hài lòng.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt mua hàng từ xa tại Hệ thống Sado. Đến với chúng tôi tất cả quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo tối đa!

0.01940 sec| 1828.117 kb