Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. Quy định chung
Sản phẩm sẽ được bảo hành khi đủ điều kiện bảo hành theo quy định
Thời gian kiểm tra, thẩm định lỗi: Từ 1 – 2 ngày làm việc 
Thời gian sửa chữa bảo hành: Từ 1 – 5 ngày làm việc
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9 – 18h hàng ngày, trừ CN và các ngày lễ toàn quốc được nghỉ
Sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 với các lỗi nghiêm trọng trên main không thể khắc phục được hoặc không ổn định sau khi sửa. Với các lỗi thay thế đơn giản như loa, mic, màn hình...sẽ được thay thế linh kiện chính hãng miễn phí (Thời gian bảo hành tối đa 5 ngày)
Sado - Săn đồ Mỹ không chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu của quý khách trong mọi trường hợp
2. Điều kiện bảo hành
1. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI - S/N trên phiếu bảo hành trùng với số IMEI - S/N của máy. Trường hợp tem cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến Sado để dán lại tem. Không giải quyết trường hợp không có tem hoặc tem bị rách (1) 
2. Sản phẩm không có dấu hiệu vào nước, chập cháy.
3. Sản phẩm không bị rơi, va chạm trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ (2)
4. Đối với điện thoại sản phẩm không bị lỗi màn hình, Face ID (Trường hợp không mua bảo hành màn và Face ID) (3)
5. Sản phẩm không bị lỗi loang mực, sọc màn hình, nứt màn (Trường hợp có mua bảo hành màn và Face ID) (4)
6. Sản phẩm phải được đăng xuất tài khoản iCloud, Samsung Account... (4)
7. Sản phẩm trong trường hợp được bảo hành đổi máy phải còn đẹp nguyên vẹn như lúc mới mua, không có hao mòn về ngoại hình (có vết xước, bong sơn...). Nếu có hao mòn về ngoại hình sẽ được sửa chữa chứ không đổi máy. 
1: Tem bảo hành là điều kiện bắt buộc cần có để được bảo hành. Sado dựa vào tem bảo hành để xác định sản phẩm có bị tự ý tháo mở hay chưa, do đó quý khách hàng đặc biệt lưu ý giữ tem bảo hành để đảm bảo quyền lợi. Sado từ chối bảo hành với mọi trường hợp không còn tem. 
Trong trường hợp điện thoại của quý khách sửa chữa bảo hành, kỹ thuật viên của Sado sẽ dán lại tem theo đúng quy định. Quý khách hàng có trách nhiệm xác nhận máy đã dán tem trước khi nhận lại. Trong trường hợp không nhìn thấy tem dán bên trong, quý khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật viên mở máy ra để xem. Sado từ chối giải quyết các trường hợp khiếu nại của quý khách về việc không được dán lại tem sau khi sửa chữa bảo hành 
2: Hàng điện tử, công nghệ gồm rất nhiều linh kiện nhỏ và chịu lực kém nên khi rơi, và đập dù nhẹ hay nặng đều có thể dẫn tới hư hỏng, chập chờn gây ra các hiện tượng như: Cong vênh chân kết nối tụ, chip, CPU… dẫn tới máy hoạt động không ổn định sau một thời gian. Quý khách nên giữ gìn máy khi sử dụng để đảm bảo độ bền của máy. Sado không bảo hành trong mọi trường hợp máy bị trầy xước, va đập...
3: Máy iPhone (từ iPhone X trở lên) và Samsung, laptop các loại bán ra chưa gồm bảo hành lỗi màn hình, Face ID. Điều này nhằm giảm giá bán tới tay khách hàng. Quý khách có thể mua thêm gói bảo hành riêng
4: Không bảo hành lỗi loang mực, sọc màn kể cả khi quý khách mua gói bảo hành màn hình. Loang mực, sọc màn, chết màn hình là lỗi thường gặp do tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình đè, rơi gây chấn động bên trong). Mặc dù ngoại hình máy còn nguyên vẹn nhưng trên tấm nền hiển thị hoặc cáp kết nối bị hỏng bên trong (đứt đường, nứt rạn, sốc gây hỏng cảm biến). Do vậy, Sado từ chối bảo hành lỗi loang mực, sọc màn, chết màn hình trong mọi trường hợp bất kể do ngoại lực hay do tự thân sản phẩm hỏng. Các lỗi khác như hỏng cảm ứng, nhiễu hiển thị, lag...vẫn được Sado bảo hành như bình thường khi quý khách mua gói bảo hành màn hình. 
4: Trong trường hợp máy mất nguồn, Sado sẽ cần quý khách hàng cung cấp thông tin tài khoản iCoud, Samsung Account...trong máy để phục vụ quá trình sửa chữa sau này. Máy sẽ chỉ được bảo hành/đổi mới khi có đủ thông tin tài khoản
3. Những lỗi không được bảo hành
Những lỗi sau không được bảo hành do đó là hiện tượng già hóa linh kiện, hao mòn bình thường khi sử dụng. Tuy nhiên máy vẫn được bảo hành như bình thường.
1. Vỏ máy bị bong tróc
2. Màn hình bị đốm phản quang, có bụi vào màn hình trong quá trình sử dụng.
3. Màn hình có dưới 3 điểm chết (Từ 4 điểm chết trở lên được bảo hành)
4. Lỗi do phiên bản phần mềm của hãng
5. Cáp vân tay bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút Home. Trường hợp vân tay hỏng không phải do cáp đứt sẽ được Sado bảo hành như bình thường. Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật viên mở máy trực tiếp để kiểm tra cáp vân tay có đứt hay không)
6. Pin bị chai sau 30 ngày đầu tiên
4. Lưu ý
Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh, quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
- Sado sẽ thay main cho điện thoại của quý khách. Việc thay main sẽ đảm bảo 100% độ ổn định của máy do không phải sửa chữa, tuy nhiên thông tin trên main và thông tin trên vỏ máy của quý khách có thể sẽ không trùng khớp với nhau. 
- Đổi sang một sản phẩm khác gần nhất với sản phẩm của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.
Sado luôn reset máy trước khi bán ra, do đó quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra máy không còn tài khoản iCloud, Samsung Account, Google...khi mua. Sado không giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về tài khoản có sẵn trong máy sau khi quý khách mua hàng. 
Với những máy có khả năng chống nước sau khi sửa chữa sẽ không giữ được chống nước
Trường hợp khách hàng ở xa gửi bảo hành, Sado sẽ chịu phí vận chuyển chiều gửi đi, khách hàng thanh toán chiều gửi máy về Sado
II. QUY ĐỊNH ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU
Đối với sản phẩm điện thoại cũ, Laptop cũ quý khách hàng được đổi máy, lên đời miễn phí trong 30 ngày đầu. (Chính sách này không được áp dụng với điện thoại mới, điện thoại pin 99-100%, điện thoại còn bảo hành hãng. Các sản phẩm này được đổi máy trong 7 ngày đầu nếu có lỗi) 
Yêu cầu:
1. Sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành (mục I. Quy định bảo hành) và máy còn đẹp nguyên như lúc mua, không có vết xước, hao mòn
2. Không đổi quá 3 lần. Đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn -15% giá trị máy
3. Thời gian bảo hành/đổi của sản phẩm mới là thời gian còn lại của sản phẩm cũ.
Hotline bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật chung:     0777233339
Hotline bảo hành hỗ trợ khách hàng ở xa:     0777233339

0.03762 sec| 1844.203 kb